DỊCH VỤ

BẢO TRÌ HỆ THỐNG ĐỊNH KỲ

Dịch vụ bảo trì hệ thống định kỳ và hỗ trợ kỹ thuật của TVN giúp hệ thống máy chủ, lưu trữ cao cấp của khách hàng được chăm sóc định kỳ hàng tháng, hàng quý và được hỗ trợ xử lý sự cố kịp thời khi có sự cố bất ngờ, từ đó, hệ thống của khách hàng có thể vận hành ổn định, đáp ứng một cách tốt nhất các hoạt động kinh doanh có liên quan. Dịch vụ còn bao gồm việc tư vấn, cảnh báo kịp thời và đảm bảo thiết bị thay thế khi hệ thống gặp sự cố mà không khắc phục được ngay, giúp tiết kiệm tối đa cho việc đầu tư vào thiết bị dự trữ.


MÔ TẢ GÓI DỊCH VỤ





GÓI DỊCH VỤ BẢO TRÌ HỆ THỐNG ĐỊNH KỲ BAO GỒM:

  • Kiểm tra môi trường hoạt động của hệ thống: nhiệt độ, độ ẩm, không khí lưu thông, bụi bám …
  • Kiểm tra độ ổn định của nguồn cấp điện cho hệ thống.
  • Kiểm tra các loại dây dẫn, cáp kết nối (cáp quang, cáp mạng, cáp nguồn).
  • Kiểm tra các cổng kết nối, các đèn tín hiệu bên ngoài.
  • Kiểm tra log và các cảnh báo của máy chủ và lưu trữ.
  • Kiểm tra sao lưu và khắc phục dữ liệu khi có sự cố.
  • Tập hợp các đánh giá và thông tin cấu hình của hệ thống.
  • Tập hợp dữ liệu và mô tả thành dạng biểu đồ để phân tích và xác định tải hiện tại của hệ thống.
  • Đưa ra các báo cáo chi tiết về cấu hình, các vị trí có vấn đề, hiệu suất hoạt động của hệ thống.
  • Khuyến cáo, đề xuất các công việc cần thực hiện.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ


CÁC DỊCH VỤ KHÁC