DỊCH VỤ

HỖ TRỢ KỸ THUẬT CƠ SỞ HẠ TẦNG

Với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật CNTT của chúng tôi, khách hàng sẽ không còn phải bận tâm đến việc thuê kỹ thuật viên riêng cho đơn vị của mình, không còn phải lo lắng khi hệ thống CNTT sự cố. Chúng tôi có thể hỗ trợ 24/7/365 hoặc theo yêu cầu của khách hàng trong việc vận hành, hỗ trợ các hệ thống CNTT, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất với khả năng xử lý nhanh chóng và kịp thời. Khách hàng sẽ yên tâm hơn vào hệ thống CNTT của đơn vị mình để phục vụ cho hoạt động kinh doanh.


Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Công nghệ TVN (TVN) là Công ty CNTT uy tín của Việt Nam trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, phát triển phần mềm, cung cấp dịch vụ CNTT, công nghệ điện toán đám mây, thiết kế, triển khai và quản trị các hệ thống cơ sở hạ tầng mạng, máy chủ, lưu trữ, sao lưu và khôi phục dữ liệu...

Với dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật CNTT của chúng tôi, khách hàng sẽ không còn phải bận tâm đến việc thuê kỹ thuật viên riêng cho đơn vị của mình, không còn phải lo lắng khi hệ thống CNTT sự cố. Chúng tôi có thể hỗ trợ 24/7/365 hoặc theo yêu cầu của khách hàng trong việc vận hành, hỗ trợ các hệ thống CNTT, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất với khả năng xử lý nhanh chóng và kịp thời. Khách hàng sẽ yên tâm hơn vào hệ thống CNTT của đơn vị mình để phục vụ cho hoạt động kinh doanh.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi ngoài việc tốt nghiệp các trường đại về CNTT, ĐTVT trong và ngoài nước còn được trang bị các kiến thức quản trị, triển khai sản phẩm của nhiều hãng lớn như Cisco, Juniper, Fortinet, Checkpoint, Palo Alto, Microsoft, Oracle, SAP, HPE, IBM, VMware, Citrix, …

Quy trình hỗ trợ được chúng tôi xây dựng và phục vụ hiệu quả cho khách hàng với phương án hỗ trợ linh hoạt. Chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt cam kết chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement - SLA) theo tiêu chuẩn ITIL nhằm đảm bảo khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ giảm thiểu được chi phí hỗ trợ, bảo mật thông tin và được kịp thời đáp ứng yêu cầu.



MÔ TẢ DỊCH VỤ





➦ Khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ giám sát, cài đặt, cấu hình, xử lý sự cố của hệ thống phần cứng/phần mềm/thiết bị đầu cuối/ứng dụng/hạ tầng mạng; hỗ trợ onsite; Help Desk.

CHÚNG TÔI CUNG CẤP DỊCH VỤ CHO CÁC MẢNG SAU:

  • Hạ tầng mạng và thiết bị
  • Máy chủ và dịch vụ liên quan
  • Hạ tầng kỹ thuật Điện toán đám mây (Cloud)
  • Hạ tầng Ảo hóa (Virtualization)
  • Hệ thống Lưu trữ và Sao lưu dữ liệu
  • Hạ tầng kỹ thuật cho phòng máy chủ
  • Hạ tầng kỹ thuật kết nối, quản lý, vận hành trang thiết bị CNTT
  • Hỗ trợ người sử dụng

PHẠM VI CÔNG VIỆC VÀ BẢNG GIÁ DỊCH VỤ


➦ Để có chi phí phù hợp và tối ưu nhất theo nhu cầu, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Email: [email protected] Hoặc Hotline: 0976.567.189

    TT

    Hạng mục công việc

    Đơn vị tính

    (lần yêu cầu/ 1 thiết bị)

    Đơn giá

    (VNĐ)

    01

    Dịch vụ Help desk: Tiếp nhận và kiểm soát chất lượng yêu cầu hỗ trợ.

    01

    100.000

    02

    Thực hiện kiểm tra thông số và hoạt động của hệ thống CNTT theo tài liệu vận hành đã có.

    01

    200.000

    03

    Hỗ trợ cài đặt hoặc cấu hình thiết bị phần cứng hoặc phần mềm.

    01

    380.000

    04

    Hỗ trợ xử lý sự cố liên quan đến hạ tầng công nghệ thông tin.

    01

    640.000

    05

    Hỗ trợ người sử dụng đầu cuối khai thác, sử dụng ứng dụng CNTT, Tin học.

    01

    500.000

    06

    Đánh giá hoạt động hệ thống hạ tầng kỹ thuật CNTT.

    01

    820.000

    07

    Đánh giá và tối ưu cấu hình/phiên bản của thiết bị hạ tầng kỹ thuật CNTT.

    01

    820.000

    08

    Đánh giá tài liệu phục vụ công việc vận hành hạ tầng kỹ thuật CNTT.

    01

    820.000





CÁC DỊCH VỤ KHÁC